หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน
กระทู้คำถาม
AIS
คือหอบงานมาทำที่บ้าน อยู่ดีๆช่วงราว 10 โมงเช้า เน็ตเดี้ยง คิดว่าปรับปรุงระบบ เต็มที่คงไม่เกิน 1-2 ชม. ตอนนี้ 12:00 โทรไปถาม 1185 แจ้งข้อความอัตโนมัติว่า จะกลับมาใช้ได้อีกประมาณ บ่าย 3 บ้าไปแล้ว ปรับปรุงระบบนานขนาดนี้ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า
แล้วลูกค้าอย่างผมต้องหอบงานไปหาทำร้านอาหารที่มีปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊ค เสียค่าซื้อ ชม. ไวไฟ ชดเชยอะไรบ้างไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS Fibre ไวไฟไช้งานไม่ได้โทร1185รอเป็นชั้วโมงแล้วครับให้บริการลูกคเาท่านอื่นอยู่
สมาชิกหมายเลข 3327503
AIS FIBER มีการแก้ไขชุมสาย ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า
วันนี้ 7/8/17 อินเตอร์เน็ต AIS FIBER แถวแยกลำสาลีล่มหมดเลย ไม่มีการแจ้งล่วงหน้า ทั้ง ๆ ที่เมื่อวานผมมีการติดต่อกับทาง CC 1185 ตลอด เพราะเปลี่ยนจาก package home ธรรมดา เป็น package pro ทีได้ ip public
สมาชิกหมายเลข 1119232
เน็ต ais fibre เสียนานมาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เน็ต ais fibre ช่วงหลังๆราวเดือนกว่าเน็ตบ้านผมหลุดบ่อยมาก และใช้ไม่ได้นาน 1-2ชม บ่อย ล่าสุดบ่ายวันนี้เสียตั้งแต่ 3โมงไมมีการแจ้งล่วงหน้า และโทรไป 1185 เพื่อจะแจ้งมากกว่า 5รอบ รอคุยกับเจ้าหน้าที่รอบละ
pinkblueberry
AIS airnet 1185 ต้องโทรกี่นาทีเจ้าหน้าที่ถึงรับ หรือมีคนติดต่อค่ะ
เนตบ้านใช้ไม่ได้ จะติดต่อเพื่อถามว่าเกิดจากสาเหตุใด โทรตั้งแต่เช้าไม่มีคนรับสาย มีแต่ระบบอัตโนมัติให้ฝากเบอร์ติดต่อกลับ จนบ่ายสองโมงแล้ว ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ไม่ทราบว่า AIS จะให้ติอต่อช่องทางไหนคะ จ
สมาชิกหมายเลข 846875
สอบถามโปรไวไฟบ้านทรู,ส่วนลด
สวัสดีครับ อยากรู้ว่าสำหรับลูกค้าเก่าทรู มีเบอร์หลักใช้งานเกิน10ปี และมีไวไฟบ้าน1ตัว ตอนนี้อยากได้ไวไฟเพิ่มคนละที่อยู่(กรุงเทพเหมือนเดิม) ต้องการคุมงบไม่ให้แพงเกินไป(รวมซิมหลักด้วย) แชทถามเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 7607378
คือไวไฟ aisบริการห่วยมาก
คือไวไฟ aisบริการห่วยมากโทรหาศูนย์ไปก็ให้คุยแต่กับบอทจ่ายค่าเน็ตไปบอกจะปล่อยเน็ตมาใน24ชั่วโมง2วันยังเล่นไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9121160
AIS fibre แจ้งว่า 11 โมง - 5 โมงเย็นเน็ตที่บ้านจะใช้ไม่ได้ แต่ขณะนี้เที่ยงแล้วก็ยังใช้ได้ ผมมีประชุมบ่าย ทำไงละครับ
ผมได้ข้อความแรกวานนี้ (11 ม.ค.) ว่าวันนี้ (12 ม.ค.) จะมีการปรับปรุงเครือข่ายระหว่าง 9-12 น. ผมเลยขอเลื่อนประชุมตอนเช้าไปวันอื่น วันนี้ตลอดเช้า เน็ตใช้ได้ดีไม่มีปัญหา (เลื่อนประชุมเก้อ) ตอน 11 โมงวันนี
Shakesple
AIS Fibre 1185 ติดต่อยากมาก.....
สมาชิกหมายเลข 8800024433 มีปัญหาการใช้งาน ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22/7/59 ติดต่อตาม call center 1185 ไปหลายครั้ง ก็มีแต่เสียงเครืองตอบรับว่าเจ้าหน้าที่ให้บริการลูกค้าอยู่ (สายไม่ว่าง) และให้ฝากเบอร์ติดต่อก
สมาชิกหมายเลข 3325717
ต้องการสมัครไวไฟ ais แต่กลัวเจอมิจฉาชีพ จะต้องทำไงบ้าง
ไม่อยากสมัครผ่านตัวแทน ติดต่อโดยตรง ไม่มีเบอร์เอไอเอส
สมาชิกหมายเลข 9108637
เหนื่อยใจกับ AIS FIBRE
ไม่รู้จะเริ่มยังไง ขอเริ่มห้วนๆ เลยแล้วกันครับ รู้สึกเหนื่อยใจกับการให้บริการของ AIS FIBRE มาก ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่เคยหาย ไม่ว่าจะร้องเรียนไปกี่ครั้งก็เหมือนเดิม CALL CENTER 1185 ก็ติดต่อยากมาก ไม่เ
TVIC_1408
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน
แล้วลูกค้าอย่างผมต้องหอบงานไปหาทำร้านอาหารที่มีปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊ค เสียค่าซื้อ ชม. ไวไฟ ชดเชยอะไรบ้างไหม