หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน
กระทู้คำถาม
AIS
คือหอบงานมาทำที่บ้าน อยู่ดีๆช่วงราว 10 โมงเช้า เน็ตเดี้ยง คิดว่าปรับปรุงระบบ เต็มที่คงไม่เกิน 1-2 ชม. ตอนนี้ 12:00 โทรไปถาม 1185 แจ้งข้อความอัตโนมัติว่า จะกลับมาใช้ได้อีกประมาณ บ่าย 3 บ้าไปแล้ว ปรับปรุงระบบนานขนาดนี้ทำไมไม่แจ้งล่วงหน้า
แล้วลูกค้าอย่างผมต้องหอบงานไปหาทำร้านอาหารที่มีปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊ค เสียค่าซื้อ ชม. ไวไฟ ชดเชยอะไรบ้างไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ลืมรหัสผ่านไวไฟเน็ตบ้านตัวเอง โทรติดต่อ ais ไม่ได้เลย
ลืมรหัสผ่านไวไฟบ้านตัวเอง โทรหา 1148 มา 4 วันแล้วเพราะอยากคุยกับพนักงาน แต่ไม่มีใครรับเลย งงมาก
สมาชิกหมายเลข 9050391
AIS airnet 1185 ต้องโทรกี่นาทีเจ้าหน้าที่ถึงรับ หรือมีคนติดต่อค่ะ
เนตบ้านใช้ไม่ได้ จะติดต่อเพื่อถามว่าเกิดจากสาเหตุใด โทรตั้งแต่เช้าไม่มีคนรับสาย มีแต่ระบบอัตโนมัติให้ฝากเบอร์ติดต่อกลับ จนบ่ายสองโมงแล้ว ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ไม่ทราบว่า AIS จะให้ติอต่อช่องทางไหนคะ จ
สมาชิกหมายเลข 846875
ขอเปิดสัญญาณไวไฟของ Ais
เปิดสัญญาณไวไฟ ติดต่อทางไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 8657176
AIS ครับ ฝากบอก 1185 ด้วย เวลาติดต่อหาลูกค้า ติดต่อเสร็จแล้วช่วยบันทึกข้อมูลไว้ด้วย
ตามรูปเลยครับ บ่ายโมงกว่าๆ ของวันที่ 05/12/2560 1185 โทรมาแจ้งเนื้อความประมาณว่า เนื่องจากลูกค้าใช้โปร 100Mb ทาง AIS จะให้ช่างนำ access point เข้ามาให้ในช่วงเย็นถึงค่ำของวันที่ 07/12/2560 พอวันนี้ซึ่ง
Gwynnog
ฤาว่านี่คือ สัญญาณของอาการการหนีเสือปะจระเข้ ระหว่างทำเรื่องย้ายค่าย และติดตั้ง จากทรู ไป AIS Fibre
เหมือนที่เพื่อนๆ หลายคนมีประสบการณ์กับอาการกาก ติดๆ ดับๆ ของทรู อินเตอร์เน็ต แจ้งฝ่ายเทคนิคมาแก้ปัญหาให้แล้ว ก็ไม่มีท่าทีว่าจะดีขึ้น นับว่ายิ่งจะแย่ลง และความอดทนเลยมาถึงที่สุด ตัดสินใจติดต่อย้ายค่ายไ
น้ำน้อยแพ้ไฟ
AIS Fibre คิด VAT 10% แล้วหรอครับ
เมื่อวานนี้ ช่วงบ่ายๆ ผมไปที่ เทสโก้ พระราม1 ไปถามที่ AIS พนักงานบอกว่าต้องโทรไปถามที่ 1185 เอง พอช่วงเย็นๆ ผมก็โทรไปที่ 1185 พนักงานก็บอกว่า อีก 3 ชม. จะโทรกลับมา ก็เงียบไปอีก
bigtees
AIS Fibre บิลมั่วเก็บค่าบริการและการแก้ปัญหาที่ล่าช้ามาก
เลขสมาชิก 8800079908 นะครับ จะได้ไม่ต้องมาหลังไมค์ถามซ้ำอีก ผมพบว่าในบิลค่าบริการอันล่าสุดมีค่า HOOQ 119 บาทโดนคิดมาด้วย ซึ่งจริงๆแล้วไม่ควรมีเพราะผม ใช้แพ็คเกจ 50/10 ซึ่งฟรี 12 รอบบิลอยู่แล้ว - แจ้
สมาชิกหมายเลข 3694132
เหนื่อยใจกับ AIS FIBRE
ไม่รู้จะเริ่มยังไง ขอเริ่มห้วนๆ เลยแล้วกันครับ รู้สึกเหนื่อยใจกับการให้บริการของ AIS FIBRE มาก ปัญหาเดิมๆ แก้ไม่เคยหาย ไม่ว่าจะร้องเรียนไปกี่ครั้งก็เหมือนเดิม CALL CENTER 1185 ก็ติดต่อยากมาก ไม่เ
TVIC_1408
Ais fibre. บริการหลังการขาย สมคำร่ำลือ
ติดตั้งไม่ถึงสัปดาห์ ใช้ไม่ได้แล้ว. ไฟแดง los ขึ้น แจ้ง 1185 (รอนานมาก) แต่ต้องรอ เพราะ ฝากเบอร์ไม่เคยติดต่อกลับ. จนท.บอกว่าสายไฟเบอร์ขาด ??? เพิ่งติดนะเนี่ย. จะส่งช่างมาดู. นัดวันนี้. แต่บอกเวลาไม่
i-yah
Wifi ais fiber เชื่อมได้แต่ขึ้นไวไฟไม่พร้อมใช้งาน อยากทราบวิธีแก้เยื่องต้น
Wifi ais fiber เชื่อมต่อได้ แต่เข้าเล่นไม่ได้ มีวิธีแก้ไขเบื้องต้นมั้ยคับ โทหา 1185 ก้อไม่ติด หรือปิดแล้วผมก้อไม่ทราบ
สมาชิกหมายเลข 1461811
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ 10 โมงเช้า ถึงบ่าย 3 ทำไมคุณไม่ส่ง sms มาบอกก่อน
แล้วลูกค้าอย่างผมต้องหอบงานไปหาทำร้านอาหารที่มีปลั๊กไฟเสียบโน้ตบุ๊ค เสียค่าซื้อ ชม. ไวไฟ ชดเชยอะไรบ้างไหม